Óttast þú að óprúttinn aðili hafi komist yfir indó reikninginn þinn eða hefur kortið þitt eða/og síminn hefur glatast? Þú getur látið loka alveg fyrir aðgang að reikningnum þínum með því að smella hér. Þú þarft að slá inn leyninúmerið sem þú valdir þegar þú stofnaðir indó reikninginn þinn, athugið að það er ekki það sama og pin-númerið á kortinu þínu.
Ef þú hefur glatað plast kortinu þínu en ert enn með símann er nóg fyrir þig að fara í indó appið - Opna kortaskjáinn og velja "Frysta" - Við það verður debetkortið þitt ónothæft samstundis. Það á bæði við um plastkortið og stafrænu útgáfuna í símanum þínum.
Næst sendir þú okkur skilaboð í gegnum netspjallið í appinu og óskar eftir nýju korti, sem við pöntum fyrir þig þegar þjónustuverið er opið, á milli 9-16 á virkum dögum. Þá færðu nýtt stafrænt kort sem þú getur notað strax við sendum þér nýtt plastkort í pósti.
Þú finnur netspjallið með því að fylga þessum skrefum:
- Á heimaskjá ýtir þú á "Allskonar" neðst niðri til vinstri.
- Þar finnur þú "Netspjall"
Related to
Athugasemdir
0 comments
Ekki er hægt að skrifa athugasemdir við grein.